My new phone !

Click vào hình để xem ảnh to hơn.
Vậy là sau 1 thời gian dài tìm hiểu về thế giới Smartphone, cuối cùng đích đến của mình chính là con hàng Galaxy Nexus này đây. Và mình xin kể về con đường tìm đến em này khá là gian nan đối với 1 kẻ mù công nghệ điện thoại như mình:

Khi đó không hề biết Andoird là gì, ko hề biết smartphone có gì hay ho như bao điện thoại khác (thời bấy giờ toàn xài điện thoại phổ thông). Nhưng sau đó nhờ bác google để tìm hiểu thêm thì cái đầu bắt đầu có thể phác họa cơ bản về hệ điều hành andoird cũng như iOS của Iphone.
Lúc ấy, thấy nhiều người khen Iphone rất nhiều, và mình cũng có ý định thay điện thoại hiện tại là Blackberry, do nút bị triệu chứng điên điên, và bi trượt bị lờn, và loa cũng bị nhỏ, khi nói chuyện điện thoại toàn bị kêu nói to lên. Mục tiêu cơ bản ban đầu của mình là Iphone, tuy nhiên do sử dụng khá nhiều dịch vụ của google, nên mình tìm hiểu sâu thì cảm thấy andoird phù hợp hơn với mình hơn, vì nó có thể tích hợp tốt với những gì của google.

Khi đó mình bắt đầu tìm đến tên của các dòng điện thoại. Hoàn toàn ko có khái niệm các dòng điện thoại của từng hãng. Mình đã hỏi khá nhiều người về hãng điện thoại nào tốt khi dùng andoird, và được recommend cho HTC. Thế là mình tập trung nghiên cứu, tìm hiểu, xem từng review điện thoại của HTC. Thấy khá ok và mình chuyển sang quyết định mua HTC ONE sau gần 1 năm tìm hiểu, nhưng vẫn có gì đó không ổn, do các review đều phàn nàn về pin. Và giá thành cũng ko phải rẻ.

Cách đây vài tháng, trong dịch sự kiện IO 1/2 của google, với thói quen thích xem sự thay đổi, nâng cấp các dịch vụ của google. Trong sự kiện đó, vô tình thấy đc em Galaxy Nexus được google sử dụng như điện thoại mẫu để giới thiệu sản phẩm. Và được biết nó chạy ICS 4.0 và giá khá mềm ở mức giá 350usd trên Play Store.

Vậy là mình google tìm hiểu về galaxy nexus và thấy khá ổn, bắt đầu thấy thích hơn khi xem các review đều đánh giá cao, hơn nữa vấn đề quan trọng nhất là giá chỉ có 350usd. Tuy nhiên nó chỉ bán tại Mỹ. Samsung ko hề đc bày bán rộng rãi nhiều nước.
Mình tìm đến những người bạn tại Mỹ, hy vọng là được order em này, nhiều khi nằm mơ mà thấy cả em nó. Mình biết là mình phải mua ngay. Trong 1 ngày dạo google để xem hình ảnh thì thấy đc tin hàng galaxy nexus được xách tay về VN bán. Vậy là liền ngay ngày CN hôm đó chạy ra các shop điện thoại mua ngay mà ko do dự :))

Sau đây là hình ảnh em nó :



0 comments:

Post a Comment

 

Instagram Photostream

Timeline