Game game game!!!!


Từ khi mua cái điện thoại mới về bắt em nó lao lực suốt :)) ban đầu chỉ cài 1 số ứng dụng phổ biến hiện nay, sau đó thấy cũng nên có vài cái game chơi cho đở buồn. Sau 1 thời gian tìm tung cái google play, phát hiện ra hầu hết game của hãng Com2uS toàn game cute. Bài này xin giới thiệu nói về 2 game thích nhất hiện giờ mình đang chơi trên hệ điều hành Android (mục đích chính là để kiếm người chơi cùng):

1. Witch Wars :


Thú thật là mình chơi thể loại này hơi bị kém. Nhưng do chế độ thách đấu với người chơi khác khiến mình cũng có động lực cày game này để mà còn đấu với người ta ^^
Game style khá giống Magic Girl, nên chắc chắn sẽ đc nhiều người thích thú. Sẽ ko nói nhiều về cách chơi, vì chủ blog quá lười để viết, bạn có thể download tại đây và tự tìm hiểu. Và đừng quên add friend mình, ID user: hakimei
QR Code
Quét QR-Code để vào bằng đt

Game: Witch Wars: Puzzle
Deveplop: Com2uS

Description:
Epic battles of the witches, Witch Wars!
Real time battle of the witches! New magic block battle from global No.1 Com2uS!
Com2uS’s talent for network battle, already shown through Homerun Battle and Puzzle Family VS, is now confirmed! Now experience it for ◆free◆!


2. Tiny Farm :


Theo mình biết hiện tại thì đây là game hot nhất của Com2uS. Ngốn khá nhiều dung lượng, nhưng bù lại, game rất đa dạng và chạy khá mượt sau 1 lần update, và nhà phát triển game cũng ko ngừng nâng cấp game (như kiểu nâng mấy phiên bản The Sims), Game xây dựng nông trại Tiny farm còn cho phép bạn lai vật nuôi với nhau, cho chúng đi tắm biển, săn bắt các con vật truyền thuyết...v....v....

Hiện giờ thì mình chỉ mới chơi, nên cũng rất cần add friend nhau ^^ nếu có ai đọc chơi cái này thì add mình qua ID : hakimei. Click vào link download về máy.
QR Code
Quét QR-Code để vào bằng đt

Game : Tiny Farm
Deveplop: Com2uS

Description:
For a farm so small it fits in your hands, Tiny Farm is jam-packed with sweet surprises and endless possibilities!
Exciting events with limited offers and seasonal updates are waiting to be discovered by you!
Rare animals caught only by rangers, and other offers for 2012 will continue on in Tiny Farm by Com2uS!


0 comments:

Post a Comment

 

Instagram Photostream

Timeline